< velkomin í mína veröld: síðustu tveir dagar úfffffff

föstudagur, september 16, 2005

síðustu tveir dagar úfffffff

í gær og í dag eru búnir að vera rosalegir úff ég fór í verslunar leiðangur keyfti fullt af dóti hehe t.d. naflalokk hettupeysu frá sparskz og jakka frá nikita, roslega mikið fyrir mig hef ekki keyft svona mikið í langan tíma ,en svo kom skellurinn vinur minn hryngdi og bað mig að hjálpa sér að verslaföt ég ok ekkert mál og það endaði að hanga í kringluni í 5 kl tíma hann var erfiður vissi ekki hvað hann vildi en það endaði í disel tvennum buxum disel bol og belti hettupeysu úr retro sem sagt eyðsla hjá honum þennan daginn hljómaði upp á 45þús mér 20þús hehe segið svo að ég sé eyðslukló hehe ekki beint.en eftir það að hlaupa kringlun endilanga var é alveg búinn en nei þá hryngdi litli frændi hann stefán búinn á skátafundi og vantaði far heim er nefnilega að hugsa um hann meðan mamma hans er á krít Grikklandi oooohhhhhhhhhhhh mér langr þangað líka en svona er það en já ég sótti hann þá vildi hann að ég myndi ná í tölvuna mína til að horfa á myndir svo það var rokið upp í breiðó og náð í tölvu skrattan hehe en þagar við vorum kominn heim með hana byrjuðum að horfa á hana þá var ég orðin svo þreytt að ég fór að sofa daginn eftir var aftur rokið í kringluna en ekkert keyft í þetta sinn hitta gullu frænku hún var að flytja bæin frá akureyri uff öruglega sjokk fyrir hana hehe.sit hér nú að tikka inn í tölvun að vona að heyra frá svíanum mínum hann hlítu að koma hér eftir smá það er líka frí hjá mér aldey að vita að maður skelli sér á jammið þá kemur í ljós en læt heyra í mér fljótlega hehe

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Flott hjá þer en smá villur.Og jú þú ert algjör eyðslukló.Er við að fara að henda Alias út...verður að drífa þig.

7:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hver er þessi vinur? veit ekki til þess að þú sért venjulega að draga með þér karlmenn í verslunarleiðangra.... er þetta einhver misskilningur?

9:35 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hei beib, ég er sko alveg til í að skella mér á djammið með þér!! Haltu svo bara áfram að eyða svona.... það hafa allir gott af því! ;)

9:01 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>