< velkomin í mína veröld: vinna vinna vinn ufff

sunnudagur, september 25, 2005

vinna vinna vinn ufff

hehe ég er ekki búinn að gefast upp að skrifa það er bara búið að vera mikið að gera vinna ég vinn nú í 12 tíma í senn og er soldið þreytt eftir það en ég ver að vera duglegri að skrifa ég er nú lítið annað að gera þessa dagana heing í tölvuni er að reyna að skrifa ritgerð á sænsku fyrir skólan en það gengur bara vel og það er líka svo gaman ,ég veit það þarf lítið greinilega til að ég hafi gaman að því heheh svo er ég búinn að reyna að ver góð við hana mömmu mína hún er nefnilega að fara inn á sjúkrahúsið á morgun í smá aðgerð svo við gerðum smá dag í dag horðum á sænska idolið borðum smá nammi gáðan kvöldmad kíktum til guðrunar systu og kjöftuðum við hana heilleingi svo við áttum góðan dag saman svo er að vakna snemma á morgunn upp á spítala ég í ræktina svo í sund og fara að flækjast líka um að gera þegar maður er í fríi , svo er ég búinn að vera tala við svíþjóð við þá sem ég það þekki þar og það hjálpar við að læra málið betur svo það hlítur að fara að koma að maður fer að skrifa og tala málið málið galla laust fyrir utan stafsetingar villur og einar ekki voga þér núna vera góður ef þþú vilt að ég haldi áfram að skrifa hér hehe,en nú ætla ég að hætta í kvöld og fara að horfa á sjónvarpið í bili heyrumst hehe hér er ein góð gömull mynd varð að láta hana fylgja en over and out okey bæbæ í bili

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>