< velkomin í mína veröld: vinna sofa éta er það málið

sunnudagur, október 09, 2005

vinna sofa éta er það málið

hehe bara smá grín en manni líður þannig þessa dagana þegar maður er að vinna langa vinnu helgi en þá bætir maður það bara upp með að gera eitthvað rosalega skemtilegt næstu helgi hehe, reynir að koma sér í eitthvað geðveitkt djamm eða eitthvað svoleiðis eða hvað það verður að koma í ljós, en dagurinn í dag gerði maður lítið annað en að taka til, thjatta á netinu, elda góðan mat og hafa það bar gott fór reynadar í kringluna en eyddi ekki neinu í mig heldur fór til að kaupa afmælis gjöf handa frænku minni gaf henni einhverja rosalega vettlinga vindþétta vatnshelda eitthvað sér hannað fyrir útiveru hún er nefnilega skátastelpa en er að byrja í hjálpasveit kópavogs dugleg stelpa, sendi hér smá góðamynd af henni í skátamóti frá í sumar hehe bara snild en.En ástæðan að ég hef ekki skrifað mikið var að það var nóg að gera seinustu vikuna mamma er búinna að vera inn og út af spítala síðustu mánuði reyndar en lá inni seinustu tvær vikurna en er vonadi að koma öll til núna svo kom Guðrún vinkona frá svíþjóð í þrjá dag og við fórum í sund löbbuðum laugaveginn allan upp og niður fegum okkur kaffi og kökkur hehe smá sætindi en svo er ég byrjuð í sænsku skólanum og varð að rjúka. og svo fer Rósa að koma frá danmörk í nokkra daga líka en ég er að vinna þá helgi en ætli maður fái sér ekki nokkra kaffibolla og hendir sér svo á djammið með henni eftir vinnu á laugardagskvöldinu er það ekki bara ,en ég kveð í kvöld og vonadi að það gerist eitthvað skemtileg á morgunn over and out,,,,,,,,,,,......................

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

ég held ég taki bara eitt djamm meðan ég verð heima en það má alveg vera á laugardeginum eða jafnvel fara á mínus tónleika á föstudeginum ;)

5:30 e.h.  
Blogger jojo sagði...

ég er í fríi á sunnudegi en ekki á laugad og nei guðny er en ljóshærð, en við reinum að gera eithvað þegar þú kemur

12:07 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>