< velkomin í mína veröld: sorry hvað ég er búin að vera léleg að skrifa

sunnudagur, mars 23, 2008

sorry hvað ég er búin að vera léleg að skrifa

Hæ hæ æeg veit að ég er algjör að ekki skrifa í svona langan tíma en það er ekki svo margir sem skoða mitt blog lengur svo njótið sem lesið því marg hefur gerst síða síðast en allan vega þetta er Tabíta aðeins byrjuð að drekka of mikið nei hún hjélt á minu glasi meðan ég tók myndina hehehehehehe '''Upppppppppps hehe við eru soldið geggjaðar hér en við skemtum okkur vel Hér er Malin vinkona mín sem er með íslands hesta svo ég er farin að hoppa á hestbak aftur og ég elska það það er bara það besta sem ég veit hehehehe Flottustu geljgurnar í Gautaborg hummmmmmmm smá posa áður við leggum í hann við allan vega drukkkum ekki of mikið þetta kvöldið eða hvað hummmmmmmmmmheheheheheheheh Lína og Tabíta já ég þarf ekki að segja meirahummmmmmm Tabíta ég er svo saklaus eða hvað hehehe og já ég er búin að klippa mig frekar mikið ef þið tókuð eftir því hehhehahahaha ok veit ekki hvað ég á að segja hér en fíblagangur eða hvað hehehehe Hér er eldhúsið mitt frekar stórt eða hvað úti garðurinn og veröndin mín yesssssss loving it Og svo stofan eins og þið sjáið þá er ibúðin frekar stór svo verið ekki hrædd að kikja í heimsókn núna eða hvað Jæja það sem er búið að vera í gangi í kringum jóhönnu þessa dagana hummmmmm frekaá r mikið ég byrja árið að hætta með kærastanum og það endaði maður getur sakt að það endaði með flugeldum við rifumst alla nóttina hann er en að reyna fá mig til baka en sem betur fer er ég frekar þrjósk svo það mun aldrey gerast hann byrjaði að hóta hefur hótað mér ýmsu t,d, að senda einhvern vin sinn heim til mín og lemja mig í klessu en ég hef gargað til að hann róar sig það gott að vera frékja í bland heheheheheh en þetta verður að hætta hann verður að sleppa mér ég veit ekki hvað ég á að gera lengur úffffffffffff hann meiri segja er búin að reyna að kaupa mig til baka með svaka dyrum jakka og fr en ég sendi allt til baka hummmmm , en annars er allt gott að frétta ég er búin að vera vinna frekar mikið og auðvitað djamma með stelpunum það er búið að redda mér soldið þessa dagana en núina nenni ég ekki að skrifa meira en endileg látið heyra í ykkur ég er orðin frekar sár út í mina vini ég hef ekki heyrt frá Rósu síðan í fyrra sumar ég er orðin frekar sár ég hef reynt að sms nokkra en fæ aldrey nein svör sínið mér að þið eru til en þá ok knús ok bæ

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ elskan, ég er ennþá lifandi og sakna þín ekkert smá... :x
Eins gott að þessi gutti geri þér ekkert !!! Annars er mér að mæta, án gríns!! Láttu hann ekki komast upp með eitthvað kjaftæði.
Flott íbúðin þín sæta, þú ætlar semsagt bara alveg að setjast að í Sweden?? æjji, sakna þín en ég sé líka að þér líður betur þarna...
Love you fallega vinkona mín xxx
kv, Lísa D

9:29 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Elsku elsku dúllan mín. Ég les alltaf bloggið þitt og stundum nokkrum sinnum í viku og bíð og bíð eftir nýju bloggi:) æðisleg íbúðin þín og frábært að sjá hvað þú ert alltaf jafn dugleg.:) og sýndu helv.. kallinum klærnar kona.. menn með þráhyggju boða aldrei gott ..
elska þig og væri alveg til í að fá sms einn daginn frá þér. ;)

xoxo BErgrún Ósk GSM 6956002

11:51 f.h.  
Blogger Unknown sagði...

hæ sæta.. sorrý hef ekkert latið í mér heyra sem er óafsakanlegt!! hefuru ekkert komið heim? allavegna nóg að gera hjá mér.. er á Bifröst en áhuginn er eitthvað lítill þessa dagana, er að fara í próf eftir helgi og eiginlega ekkert búin að læra:S leiðinlegt að heyra með fyrrverandi þinn, láttu það bara ekki draga þig niður skvís. Farðu vel með þig og láttu vita ef þú kíkir á klakann.. væri gaman að sjá fésið á þér:)

7:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ hæ

Ég er alltaf að senda þér sms og reyna að spjalla við þig á msn. En fæ aldrei nein svör. Spurning um hver ætti að vera sár...

Ég vona að þér gangi vel með allt, sé að þér líður vel. Drífðu þig svo í að kæra drenginn fyrir áreitni, þú átt alls ekki skilið svona framkomu frá honum.

Það er allt gott að frétta frá Íslandi.

Kærar kveðjur Gulla og dætur

3:03 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>