< velkomin í mína veröld: nýjar myndir

þriðjudagur, október 23, 2007

nýjar myndir

Hæhæ hérna eru nokkrar myndir úr nyju myndavélini bara cool mynda vél er búin að leika mér með hana fram og til baka heehheheheheh Náði fallegri mynd að einum fallegasta stað í gautaborg hér er mynd af mér og per á góðum degi .annars er allt gott að frétta var að koma frá þýskalandi við keyrðum þangað á einum degi fram og til baka til að versla áfengi fyrir árið hehehehehe set myndir af því fljótlega annars hefur ekkert annað mykið gerst hér er byrjað að kólna og ég er akki ánægð með það en svona er það bara mér líður vel allanvega en ég sakna ykkar heima geggjað eins og vanlega en það er svona læt heira af mér fljótlega aftur lova því ok bæ í bili

2 Ummæli:

Blogger Unknown sagði...

flottar myndir
puss och kram

7:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæhæ datt hérna inn langt síðan við höfum heyrst. gott að þú skemtir þér vel.
Stórt Knús vonast til að heyra í þér fljótlega

12:23 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>