< velkomin í mína veröld: ég kem heim 3 juni yess hlakka til

fimmtudagur, apríl 12, 2007

ég kem heim 3 juni yess hlakka til

Hæ hæ í dag pantaði ég miða heim ég kem heim 3 juni og fer til baka 13 juni stutt stopp en það er svona .annað sem er að frétta að Per setti báti í hafið í dag og það var tekin rúntur út á sjó bababbabrbab bara djók en báturin virkar vel og við ætlun að kaupa mat og hafa pitnik á einhverji litri eyju á morgun en svo fer ég í vinnua kl 16 og er að vinna til 3 um nótt yes eða þannig en svona er þetta ,annars það sem er búið að vera að gera fór til värnamo í síðustu viku per kom með og guðrun systir var í heimsókn en svo tókum við systurnar lestina til baka og máluðum gautaborg rauða hehehe eins og okkur er lagið hehehehe svo fóru þær um helgina og ég var að vinna alla helgina .svo var jarðaför í dag ég var frekar leið að komast ekki heim en svona er það its life en ég mun sakna þín haffi minn geggjað mikið svo hvil í frið vonadi að þér líði betur núna en ekki fleira í bili knús allir hlakka til að hitta ykkur 3 juni ok bæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>