< velkomin í mína veröld: hæhæ jólin að koma úfffffff

laugardagur, desember 09, 2006

hæhæ jólin að koma úfffffff

Hæhæ það sem er búið að vera í gangi núna að ég var að koma úr aðgerð var vibba stressuð fyrir það og leið ekki nógu vel en það er bara svona hver er ekki stessaður fyrir aðgerð veit að að ég sagði ekki mörgum frá henni en þeir sem vissu takk fyrir að vera til staðar en hún gekk vel ég vaknaði hress og það var hreint ótrúlegt hvað ég var hress í allan gær dag var ég auðvitað á kæruleisis lyfum og ég var allan daginn ég finn ekkert til heheh þetta var ekkert mál og svo fóru lyfin úr líkanum óh my god sársauki ekki gott mál en hann er minni í dag nóg um það .vinnan hefur gengið vel mikið að gera og kærastin skamast hvað er erfitt að hitta mig uhhuh úpps verð að passa að missa mig ekki hehehe,fór út að borða með Per og fjölskilduni hans geggjað gaman var planað fullt að spila og matarboðum eftir það bara gaman ,já hlakka til jóla en hvíður fyrir líka ekki heima fyrstu jólin mín í útlöndum en þetta verður fínnt vonadi veit ég hljóma lítil en það er bara svona fyrst ,og já bara svona minnelsi kaupa reikskynjara fyrir jólin í guðana bænum mamma var að lenda í því að það kveiknaði í uppþvotavélini hennar og hennar íbúð er tóm núna og það þarf að mála alla íbúðina allt mitt dót var tekið og hreynsað eða bara allt var tekið það þarf að skifta út eldhúsinnréttinguni það er eina góð við það hún var orðin soldið gömull hehe en þetta gerist á versta tíma ever rétt fyrir jól mamma er miður sín ekki gott mál en nóg í bili læt heyra í mér fljótlega ok bæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>