< velkomin í mína veröld: elska sumar í svíþjóð heheh

laugardagur, ágúst 05, 2006

elska sumar í svíþjóð heheh

Hæ hæ hér er smá um hvað ég er búinn að vera að gera af mér ég er búinn að vera í Gautaborg og halmstad aftur hehe hér er malin á eldgömlu hjóli en ekkert smá töff Hér erum við að spila fótbolta á ströndini og svo fórum við út í sjó og vorum með minni bolta til að kasta en þenna dag var smá öldur svo það var erfiðara að hoppa eftir boltanum en geggjað gaman og það var hlegið mikið,en reyndar vorum við þrjú sem vorum með ekki eins góða heylsu en hinir vegna þynku fór nefnileg á brjálað djamm í halmstad á mándags klúppin sem var hjúts og pakkaður fram á nótt dansaði af mér lappirna og mér var hent upp á pall til að dansa með þeim sem kunnu að dansa hehehe ég get þetta en heheh.en eftir að henda sér í sjóinn daginn eftir var heylsan fljót að lagast heheh Við erum búinn að fá einn dag sem ringdi eins og væri búið að kveikja á slaungu og úða mann niður og ég var svo heppin eða þannig að ég var leingst niður í bæ og það var hægt að vinda úr mér þegar ég komst loksins heim heheh jájá hlæja bara Hér erum við gengið í Halmstad upp í suma hjá vina fólki Hér eru stelpurnar á leið út að hjóla á geggjað flottum hjólum eða hvað Hér er ég í gautaborg ég og Guðrún vinkona tókum sporvagnin til Saltholm og tókum bát yfir á litla eyju sem mér fanst að ég væri kominn út í Hrísey hún var lítil og sæt með fullt af flottum húsum og strönd hehe *Patrik kom heim á þessum kagga eitt kvöld fékk lánað hjá pabba kærustu sinnar og það var greynileg rúntað um leingi á honum áður honum var skilaðheheheh Elsku frændi minn er farinn inn í herinn nú og hárið var látið fjúka þið sjáið breytinguna með að kikja á stúdent myndirnar sem ég setti í juni hér er hann og pabbi hans að raka hehe Já eitt en frá eyjuni þessi steinn stukkum við út af í sjóinn .En annars er allt gott að frétta Guðny kemur aftur á morgunn við sækjum hana til malmö,annars líður mér vel er en að íhuga að flitja hingað út en þá flyt ég til Gautaborgar vinkona mín er búinn að bjóða mér pláss í íbúðini hjá henni þangað til að ég finn mína eiginn og eitthvað segir mér að ég eigi að prófa og láta vaða og sjá svo bara til ,en ég kem samt heim í sept og ef ég áhveð að flytja þá fer ég aftur viku seinna en ég tek áköðunn á næstu dögum hvað ég geri það er eitthvað við þetta land að ég get ekki slept en allt kemur í ljós á næstu dögum hehe byð að heilsa öllum knús knús ok bæ

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið krús! Hvað ertu að tala um að þú komir heim og farir svo aftur út þann 13? why? hvenær fæ ég eiginlega að hafa þig? Þú manst sumarbústaður þann 8.sep með liðinu!

10:41 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>