< velkomin í mína veröld: það sem er að frétta er

mánudagur, júlí 17, 2006

það sem er að frétta er

Hæ það sem er búið að vera í gangi núna er að við fórum til Danmörkur um helgina til Rödby það hófst með 5 tima agstri frá sv til dan og enduðum í lalandia í lúxussumar bústað ohhh algjört æði það var farið í sjóinn og vatnaveröld það var hægt að fara í bowling biljard allskonar hoppi dót með tejum lengst upp í loft hehe ég varð barn á no time hehehe Hér eru todd lisa og malin kominn í einhvern kapp akstur bara fyndið við hlógum af okku allt vit þegar þau byrjuðu hahahhaha Það var reyndar soldið heitt þarna inni en vatnið var sama hitastig og heima 27 og heitupottarnir 30 og hitastigið með sólini var orðinn um 39 um miðjan dag en þá var farið í sjóinn í staðinn til að kæla sig niður hér eru þau að fíblast meðan við vorum að borða hehe Við fórum út að borða bæði kvöldinn fyrr var það mammas og svo var það stake veitinga staður og eins á myndini er þetta ekki smá kjötbiti en ég fékk mér lax var ekki alveg tilbúinn að filla magan á mér svo ég springi heheh Tómas fór að veiða og þetta var upp úr krafsinu ekki smá stór fiskur heh þetta er nú bara hausinn heheh Eftir stominn Guðrunu varð mikið fall af trjám í svíþjóð en nú er liðið meira en ár síðan og þeir eru enn að plokka upp tré hér og þar eins og þið sjáið Lísa var soldið þyrst þetta kvöldið þetta er einn og hálfur lit haha uff Já elsku Guðrún systi hun bað að heilsa þér hér mundi alveg eftir þér ekki skamma mig Danskur sandur æiii ég er alltaf sami töffarinn heheh en svona er það bara hehe Eða ekki hér er ég að pilla rækjur og gekk ekki alveg nógu vel eins og sést á svipnum mínum hehe En ég átti að skila kveðju frá öllum og jú reyndar þetta er í fyrsta skifi í mör ár að ég er ekki heima á afmælinu mínu soldið skrítið en ég lofa að gera eitthvað skemtileg þann 22 lofa hehe en nú er ekki meira í bili set fleyri myndir bráðlega ok bæ

2 Ummæli:

Blogger Einar Lee sagði...

Hæ elskan.
Hef reynt að hringja í þetta númer þitt en ekkert svar. Hringdu í mig í síma 001 601 569 4253 eða svaraðu símanum þínum stelpa.
Úr hitanum er annars fínt að frétta. Skilja svo eftir comment á mínu bloggi.
Kveðja, Einar

8:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæhæ...kjúti hehe...hlakka til að sja þig elskan...og bara ég veit ekkki hvað eg á að segja!!! hafðu það gott og til hamingju með af mælið ef ég næ ekki að segj það þegr þú átt það er að fra í husvagn og eithvað!!

7:57 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>