< velkomin í mína veröld

sunnudagur, júní 11, 2006

hæ hér eru myndir frá stúdentveislu frænda míns í svíþjóð þessi veisla var æði gekk allt upp eins og átti að ganga og sólinn gat ekki verið heitari úff ekkert smá gott hér á mynd eru tvíburar systur minnar ég veit að þær eru eins og svart og hvitt en þær eru algjörar dúllur Patrik var algjör hehe hann gat ekki komið fleiri blómum um hálsin á sér svo var svo heitt að hann tók þetta af sér þegar hann hélt áfram en hér virkar þannig að allirvinir og ættingjar gefa blóm þegar þau koma út um skólan og ekki smá mikið se hann fékk hehe já þetta virkar nákvæmlega svona sem útskrifast vakna kl 7 um morgunn og allir bekkja félagar mættu heim til okkar í Kampavin og jarðaber kl 8 svo fóru þeir á stórum trukk um allan bæinn og svo í kirkju skóla slit svo komu þau öll út í skóla þar sem allar fjölskildur eru mættar með skilti með mynd af þeim þegar þau voru lítill og ég hef sjaldann séð jafn mikinn fjölda af fólki út um allt svo fá þau blóm og allskonar grín gjafir utan um hálsinn til að bera svo fara þau í alla flottust bílanan og keyra um bæinn og fagna svo er haldið heim og þar var veisla og matur og og skemt sér langt fram á nótt ég hef sjaldann verið eins þunn og daginn eftri en það var vegan að það var svo heitt úm nóttina að ég vaknaði kl 8 morgunnin eftir og var þunn allan daginn hehehe já hlæið þið bara r er Patrik og systir mín og Tomas pabbinn og stór Kampavín hehehehe en og aftur til hamingju með áfangann Patrik hér er kakan sem við fengum hún var æði en við vorum búinn að borða svo mikin mat á undann að það var erfitt að borða köku líka en það tógst hehe Hér er mín orðin soldið full hehe en samt ekki mikið Hér er Sebastian sem er vinur í fjölskilduni og var sér posa fyrir myndavél þegar Malin kom hehe Hér er hann aftur og skiltið hanns þegar hann var held ég 1árs hehe en sætt hehe Hér er ég og Malin litla frænka Og sjáið þið bilinn BMW og ekkert annað ég var mest allan daginn í þessum bíll hann er ekki smá flottur sem sagt jóhanna var svaka skutla um allan bæ á flottum bíl hehehe en hér er of heitt til að skrifa meira farinn út í sólina heyrumst bæjó

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Gaman að sjá þessar myndir. Og til hamingju Patrik! Kveðja frá frænkum og frændum í Borgarnesi.

4:10 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

pffff...
er að spá í að hætta að lesa bloggið þitt þangað til þú kemur!!!
leið og þú ert farin þá er allt kreisí í vinnunni og engin sól! eða jú í dag en skítkalt mar!!!
en slemmtu þér vel honz sjaúmst eftir 2 ;)

12:09 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>