< velkomin í mína veröld: hæhæ ég er vinnu alki hehe

sunnudagur, mars 26, 2006

hæhæ ég er vinnu alki hehe

Hæ ég johanna steinunn ætla formlega að skrá mig í vinnu alka klubbinn hér með vikan sem leið úfffff. föst laug og sunnd vinnna sjávarkjallaranum frí næstu tvo uhumm sem sagt mán og þriðj en ég var í ensku prófi á þriðjud svo ég sat heima og lærði allan mánud þriðju daginn lærði ég fyrir alla vikuna á mið og fimmtud var ég að vinna á sjávarkj á föstudag var ég að vinna á caruso og á laugardg var ég að vinna í veislu á nordica á sunnudag alveg búinn en fór til hverageriðs til að heimsækja bróður minn með mömmu og er hér nú að skrifa þetta seint á sunnudegi og hvað svo ég er að vinna næstu tvo daga eigum við eitthvað að ræða þetta ef einhver er með síman hjá vinnualka klubbnum endilega gefa hann upp ég verð að fara að gera eitthvað í þessu hehehehehe sem sagt ég á mér ekki líf þetta gengur ekki . En hvað um það ég hef heyrt verri tilefni maður verður að líta bara á björtu hliðarnar og halda áfram er það ekki eða mér finnst það hehe ég er farinn að leggja mig í bili skóli á morgunn læt heyra í mér fljótlega ok bæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>