< velkomin í mína veröld: box kvöld og helgin

miðvikudagur, nóvember 30, 2005

box kvöld og helgin

Hæ hér er smá uppgjör frá helgini aðalpungturinn var boxkvöld yehh en helginn hófst á að lita tvíbura systur minnar það var æði ég hef svo gaman af því ,en box I love heheeh bara djók en það var rosalega gaman ég og gunsa systir vorum í afgreiðslunni en hlupum inn þegar allt byrjaði það voru bardagar í unglinga flokki stráka og stelpna og aðeins eldri . einn var með roslega flott tatto og það fór ekki fram hjá neinum einn var rotaður hann bara hrundi úffff og einn fékk roslega miklar blóðnasir en allir gengu út heilir enginn meiddist alvarlega sem betur fer. Annars er voða lítið að frétta eins og vanalega var ég frekar róleg um helgina ég er reyndar öruglega eini íslendingurinn sem er búinn að kaupa allar jolagjafirnar og jólaföt hehee ég ætla að sleppa við allt jóla stess í ár úff það er gott hata kringluna rétt fyrir jól er reyndar búinn í staðinn að koma mér í aukavinnu fyrir jólinn ég veit ekki hvernig ég fer að þessu jæja ok ég er vinnu alki heheh það er nú skára en hitt en hvað nú um það,'Eg er reyndar farinn að hlakka mikið til jólana en verð samt að vinna þau nánast öll en það er í lagi jæja ég ætla að hætta þessu bulli í mér og hveð í bili over and oute.

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

samkvæmt ættfræðinni myndi tvíburi systur þinnar líka vera systir þín. Ja eða þá kannski bróðir þinn. Og lita? Eins og í litabók?

9:39 e.h.  
Blogger jojo sagði...

æi Rósa ok þá tvípura dætur systur minnar betra hehe og nei ekki litabók heldur lita hár hehe

2:52 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>