< velkomin í mína veröld: hæbb ég aftur hehe

miðvikudagur, nóvember 02, 2005

hæbb ég aftur hehe

hæ það sem er að frétta þennan daginn er það í dag vaknaði ég talaði við systur mína í svíþjóð í góðan tíma kominn smá spennigur hjá henni styttist að hún komi heim í nokkra daga fór svo til heimsókn til gunsu systur og kíkti aðeins á tölvuna hennar var eitthvað orðinn skrítinn hjá henni en vó hehe æi greyið það var komið svo mikið að vírus að ég reyndi að gera mitt besta að hreynsa hana en það verður bara að koma í ljós hvort það tókst almenilega annars kíki ég öruglega á hana á sunudaginn og reyni að kíkja betur á hana þá svo fór ég í skólan í kvöld það var stuð geyngur rosalega vel,allanvega hafa seinustu verkefni reynst vel þar sem í vinnuni hafa verið svo mikið af svíjum vegna ráðstefna og hafa verið að spyrja um ísland og ég ný búinn að skila verkefni um 'Island vá heppni en eina sem var sagt eftir á var vá þú veist mikið um ísland ,en það er bara fínt,og jú það var líka spurt hvað ég sé búinn að búa lengi í svíþjóð og sagt bara haaaaa þegar ég sagði að ég hef aldrey búið þar bara kíkt í heimsókn.Já svo er ég á leið til Svíþjóðar 20 nóv með vinnuni flug og hotel borgað jibby það verður meira djammið og sko veslað bæði föt og jólagjafir og skoða sig um hef ekki komið til Stokholm síðan ég var 6 ára gömmul man semsagt ekki mikið eftir hvernig hún lítur út,og já lofa að taka myndir og henda hér inn ,en ég hef lítið annað að segja í bili en endilega að commenta ef verið að skoða annaras skrifa fljótt aftur heydå och god natta

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hæhæ
rakst á síðuna þína og bara varð að kvitta fyrir mig !!!
gaman að sjá að allt gengur svona vel hjá þér
kv Júlía bestaskinn

9:47 f.h.  
Blogger jojo sagði...

takk fyrir að kvitta júlía gaman að heyra frá þér

11:11 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>