< velkomin í mína veröld: sorr hvað er langt síðan ég skrifaði en hér kemur það sem er búið er verið að bralla

sunnudagur, október 23, 2005

sorr hvað er langt síðan ég skrifaði en hér kemur það sem er búið er verið að bralla

hæ hæ einhver eða bara ég sjálf hehe ég hef skrifað lítið vega að eins og vanalega mikil vinna og bara mikið að gera en hér kemur allt hehe. Jæja hvar á ég að byrja í vikuni er ég búinn að skrifa ritgerð á sænsku um bók sem heitir vonskan eða illskan 300 blaðsíðna bók úff en rosalega gamman að lesa bók á öðru túngumáli sem maður er að læra kláraði bókina og skrifaði 5blaðsiðna ritgerð á sænsku og fékk 9 fyrir jey ég get þetta líka hehe.Svo átti ég að skrifa ritgerð um island eins og ég væri sænskur túristi það var gaman ég elska googel hehe hjálpaði rosalega breyti því í eins og ég væri í svíþjóð og það sýndi mér allt um ísland og að ferðast um það , svo ég skrifaði 6blaðsíðna ritgerð um það með myndum og allt ýta aðeins undir hehe og er að býða eftir einkunn úr því ,og með öllu þessu hef ég samt verið að vinna alla helgina líka sunnudag oohhh ég vill frí þá daga sem ég á að vera í fríi en svona er þetta maður horfir í aukapeninginn til að spara meira .Svo kom Rósa vinkona heim frá danmerkur en hef voða lítið hitt hana hún hefur líka mikið að gera að reyna að hitta alla meðan hún er hér. Og ég var að vinna alla airwaves langaði svo að fara en svona er þetta ekki allt kosið í þessu lífi en ég kemst bara næst.Heyrði að þetta hefði verið geggjað frá túristum sem voru kominir snemma til baka af því þeir kunna ekki að djamma á íslandi eða þeir eru bara ekki vanir svona laungu djammi en það er bara líka í lagi . svo hef ég bara verið að gera þetta venjulega fara í sund heimsækja vini og vandamenn alltaf gaman, en núna ætla ég að fara lúlla en hendi inn hérna einni mynd sem ég tók af gullfoss fyrir nokkrum árum en er voða flott, svona titill vikurna Island, hehe vonadi kommenta svo ef þið lesið þetta svo að viti að þið eruð þarna úti eða eitthvað heheh.. bæbæ lofa að skrifa fljótlega aftur

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

ég er allavega hérna ennþá að skoða og þú þarft að fara að skrifa oftar þannig að þetta verði ekki svona langt í hvert sinn.hehehehe

3:26 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>