< velkomin í mína veröld: hér eru nokkrar fleyri myndir

laugardagur, október 29, 2005

hér eru nokkrar fleyri myndir

ég að taka mynd á ferð ég er snyllingur en bara varð að taka mynd til að minna mig á að á'Islandi getur komið vetur mjög snemma ohohohoh vill hafa hita og sólskin lengur hehehe ég og littla frænka hún Rakel eftir að við vorum búnar að lesa bók og vorum að fara að horfa á Latabæ voða gaman hjá okkur frænkonum stoltur pabbi ætlar að kaupa Liverpool samfellu á hann stax það á byrja snemma að svo að hann muni ekki öruglega fara að halda með öðru liði hehehe held meira segja að hann sé búinn að hringja í jóa útherja og panta svo að hún veði öruglega ekki búinn þegar hann kemur híhí hér er ég með litla prinsinn eitthvað voða þreytu leg á þessari mynd eða ég bara myndast bara ekki vel hehe æi er hann ekki mikill dúlla hann er svo lítill og brothættur en ég læt heyra í mer sem fyrst hehe bæó

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

æ en hvað hann er sætur!!!! og bíddu varstu veðurteppt í hveragerði?? var þetta alveg svona extreme þessi snjókoma? ótrúlegt

3:27 e.h.  
Blogger jojo sagði...

já þetta var alveg ótúlegt að ég fór til Hveragerðis í svo fínu veðri en vaknaði daginn eftir og kapúm allt orðið hvít og stormur en það lagaðis og ég komst heim á laugrdeiginum hehe

1:45 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>