< velkomin í mína veröld: lítill prins er fæddur

laugardagur, október 29, 2005

lítill prins er fæddur

hæ jæja nú er ég búinn að vera í hveragerði siðan á fimmtudaginn ,fyrsta lagi var ég að eignast frænda og öðru lagi lenti ég í ofsaveðri hehe mín heppni,en þetta var voða gaman ég og bróður minn höfðum það bara gott horðum á fullt af myndum t.d. eddi murpy raw bara snild hlóum okkur máttlaus, en samt komum við okkur í veður ofsanum til Selfoss til að skoða prinsinn hélt heilengi á honum þangað til að hann sofnaði í fanginu mínu . En við þurftum svo að fara til baka að ná í eldri systur á leikskólan sem er ekki alveg sátt að það sé kominn lítill bróðir og vildi frekar vera heima eða einhverstaðar annaðstaðar ææi hún er bara líka bara vön að hafa mömmu og pabba út af fyrir sig en hún hlítur að venjast þetta bara fyrst til að byrja með.Svo fengum við okkur gott að borða og horðum á latibær með henni það er víst í uppá haldi hjá henni svo las ég bók fyrir henni og við lituðum, henni fanst það voða gaman.Svo fór hún að sofa svo að ég og ebbi fórum í tölvuna ,varð að kenna honum smá inn á tölvuna sína að nota media player og læt hann fá smá tónlist og myndir úr flakkarnum mínum ,svo fórum við bara snemma að sofa eða svona kl 3 eitthvað hehe og ebbi vaknaði með dótturini kl 7 um moguninn en ég gat sofið til 10 hehe en svona er það bara það kemur að því að ég geti ekki sofið út svo um að gera að njóta þess meðan maður getur sofið út.í dag hef ég svo hent meiri tónlist í tölvuna hans og kent honum að brenna á diska heheh æfinginn skapar meistaran hehe,svo keyrði ég í bæinn findið að horfa á allt snjói lag þetta er svo jólalegt en það er bara fínt. svo kom ég hérna heim og það fyrsta sem ég gerði var að kveikja á tölvuni til að henda myndum inn af littla prinsinum sem ég fæ ekki að vita hvað á að heita fyrr en hann verður skíður en það er í fínu lagi líka ég hata bara hvað ég er alltaf forvitinn en ég hef alltaf verið forvitin svo það er ekki neitt nytt hehe en hveð í bili en hér koma nokkrar myndir njótið.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>