< velkomin í mína veröld: skemmti kvöld með Gullu og dætrum

mánudagur, október 31, 2005

skemmti kvöld með Gullu og dætrum

reyndar er þetta öfug snúinn hringur hehe en hér er ég og sunna alveg búnar eftir daginn vorum að horfa á sjónvarp og duttum út hehe allanvega hún ég þoli bara ílla flash þegar það er dimmt en hún er algjört krús og ekkert skrítið að hún er þreytt enda sjáið þið á myndonu hér fyrir neðan hehehehe það er svo gaman að stríða hér var sunna búinn að stela skeið og einginn tók eftir því heheehe sóley fanst það svo fyndi að hún gat ekki borðað hehehe eða að hún vildi ekki láta taka mynd hehe hún man það bara famvegis að myndirnar lenda samt hér þó maður reyni að fela sig hehee hér er mín kominn með fínu skeyðina í munnin sem átti að vera í sýrða rjómanum en allt í einu hvarf hehehe hún er sniðug þessi hehehe og henni fanst það mest fyndið hehehe svona á þetta að vera hlæja út í eitt jæja á laugardagskvöld fór ég sem sagt til hennar Gullu frænku í heimsókn þar voru allir að borða þegar ég kom svo ég varð að smella myndum það var svo gaman hjá þeim öllum eftir að þau voru búinn að borða þá fórum við sóley og sunna að horfa á video og borða nammi það var nú nammi dagur hehehe gulla skutlaði svo sóley heim og sunna sofnaði eftir það sátum við Gulla og kjöftuðum um heiminn og geyminn hehe svo fór ég bara snemma heim ekkert djamm þessa helga bara róleg enda er það líka bara gott inn á milli hehe ,enda var viðbjóðslega kalt þessa helgi ég vill ekki fá vetur ohohohohohohoh það á bara vera sól og sumar en maður fær ekki allt sem maður vill svo maður verður bara að sætta sig við frostið í augnablikinu hehe jæja nú verð ég að fara að sofa vinna á morgunn . góða nótt ég skrifa fljótt aftur

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>