< velkomin í mína veröld: Bláa lónið umummmm

mánudagur, nóvember 14, 2005

Bláa lónið umummmm

hæ hér erum við á leið í bláa lónið hér eru allir nema ég eins og vana lega lendi ég alltaf bakvið myndavélina humm afhveju stendur á því hehe jú jóhanna er með myndafælni hehe hér er allanvega tvær systur mína pabbi þeirra og litla frænka Hér er svo Tobban systir alveg 10 árum yngri eftir bláalónið eða henni allanvega leið þannig hehe hér er svo góð mynd af lóninu allt í gufu hehe Já uhum Jóhanna gerðist svo djörf að legja svoldið vitlaust eða ég vill meina að ég sá ekki skiltið en þessi rúta var ekki sátt við mig og lagði svo nálægt að ég varð að bakka út til að hleypa fólkinu inn hehe sá hlítur að hafa bölvað mér heheh svo er hér hópurinn á leið heim sem sagt við nutum okkur rosa vel í lóninu það var hleygið mikið ,jæja hef lítið að segja í bili en bara vinna vinna og svo út til svíþjóð á sunnudaginn jibby læt heyra í mér fljótlega okey bæ

4 Ummæli:

Blogger Picciotta sagði...

hefdi thad ekki stadid undir myndinni, tha hefdi eg haldid ad manneskjan til hægri a fyrstu myndinni væri thu... thid erud ekkert sma likar.. kys og knus

3:44 e.h.  
Blogger jojo sagði...

hehe þú ert ekki sú fyrsta að segja þetta

7:56 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ elskan.. min bara í Svíþjóð.... æði. Ég blæs út hérna á klakanum og er búin að setja upp síðu á barnalandi... það heitir"bumbukrílið mitt"

Kv.Bergrún og bumbugull

8:17 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég hélt líka að þessi hægra megin væri þú.... en allavega, STÓRGLÆSILEGA LAGT. ég er ótrúlega stolt af þér!

6:54 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>