< velkomin í mína veröld: Kítli kítl thíthíhíhí

mánudagur, nóvember 07, 2005

Kítli kítl thíthíhíhí

jæja ég var kítluð af henni Gullu minni og hér kemur eitthvað um mig hummm. Hér koma 7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey 1, ég ætla að fara í siglingu um karbískahafið 2, ég ætla nú að eignast eitthvað af börnum 3,flytja til svíðþjóðar;) 4,kaupa mér hús einhver staða í heiminum 5,eingast hesta aftur og rækta 6,og svo líklegast að gifta mig einhvertíman í framtíðini og 7 hlutir sem ég get gert 1, ég er vinur vina minna 2, ég get farið í ræktina 3,verið hamingju söm 4, hjálpað þeim sem minna meiga sín 5, ég get lært allt sem hugurinn girnist 6,ég er góð við alla sem þurfa þess og eiga það skilið 7,ég get hlupið út í kaldan sjó og 7 hlutir sem ég get ekki gert 1,ég get ekki klappað tígristírum 2,ég get ekki skrópað í vinnuna 3,ég get ekki unnið allan sólahringinn 4,ég get ekki farið flikk flakk 5, ég get ekki sleppt að fara í kirkjugarðana á aðfanga dag 6,ég get ekki gert af því að ég er lesblind nema að vinna úr henni 7,ég get ekki sleppt afmæli mömmu minnar af því að hún mindi aldey gleyma því svo er það 7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið 1,heiðarleiki 2,brosið 3,augun 4,persónuleiki 5,góður húmor 6,og að sjálfsögðu fyrsti kossinn 7 frægir sem heilla mig 1,vin diesel 2,keanu reeves 3,viggo mortensen 4,orlando bloom 5,heth ledger 6,josh hartnett 7,omar epps 7 setnigar _orð sem ég nota mikið 1,oh my god 2,skiluru sko hehe 3,eeskan 4,oky dokí bæ 5,nei glætan er það 6,allt í lagi þá 7,barabara disss 7 hlutir sem ég sé akurat núna hummmmmmm 1, kerta ljós af vanillu kertinu mínu 2,sjónvarp og dvd 3,hillusamstæðu 4,spari baukin minn hehe 5,stóra lampan minn hann fer ekki fram hjá neinum 6,bleiku vængina sem rósa setti á mig á afmælinu mínu í sumar 7,og lukkutröllið mitt sem er í hermanna fötum hehe og ég ætla að kítla hana guðrúnu systis,Rósu ,Birnu sem er líka í danmörku hehe,Stínu og bumbu búa híhí,einar lee,og hana oddný hveð í bili .

4 Ummæli:

Blogger Picciotta sagði...

kitla MIG!!! Hvadmeinardu!!!^????? :)

10:24 e.h.  
Blogger jojo sagði...

hehe ég vissi að þú kíkti hér inn við og við já ég kítlaði þig hehe

4:11 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Do i have to???!

2:59 e.h.  
Blogger jojo sagði...

japp þú verður líka ég gerði og þú líka hehehehthíthí

5:15 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>