< velkomin í mína veröld: hæhæ það sem er að frétta

miðvikudagur, mars 08, 2006

hæhæ það sem er að frétta

Hæ hæ það sem er að frétta er að mér er búið að rosalega gaman að vera kominn í skóla aftur allanvega er ég að fá 8 9 og 10 í prófum fékk útkomu úr stærfræði og fékk9 10 í ensku og 8 i félagsfræði hehe bara gaman ég var að vinna á caruso á föstudaginn og eftir hálfa vaktina sagði ég að þyrfti ekki líkamsþjálvunar kort úfff kvað ég var búinn þetta kvöld svo var ég að sjá um veislu á laug og fékk 11 þús fyrir 4 tíma og frítt áfengi eftir það og ég silja og harpa sungum frá borgatúni niður í bæ hehehe fórum inn á sólon til að pissa en okkur var hent þar út uhuhhhh kl7 um morguninn hehehehehe bara drukknar en svo rétt í þessu hringdi Bjarni að bjóða mér vinnu á sjáfarkjallaranum og ég held ég taki því frekar en caruso eða hvað haldið þið kemur reyndar allt í ljós en nú er ég hlupinn í kringluna til að velauna mig með að fara kaupa mér föt bæbæ í bili

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ hæ krúsin mín og Tilhamingju með vinnuna þína það er gott að vita að það er allt að ganga upp hjá þér núna enda ekki við öðru að búast :-)

og frábærar einkanir hjá þér ég veit að þú getur allt það sem að þú tekur þér fyrir hendur Kveðja Kristín

10:51 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

úúú jóhanna að brillera í skólanum, rock on!

7:48 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

btw, ég er komin með rosastef.com... þú updatar mig kannski í linkunum ;)

7:49 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ skvís langaði bara að kíkja á þig. Æðislegt að sjá hvað þér gengur vel dúlla enda ekki við öðru að búast:)
Bestu kveðjur frá Dk. . . .Kata

1:04 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>