< velkomin í mína veröld

þriðjudagur, desember 20, 2005

  1. Jæja þá stittist í jólin ég er farinn að hlakka rosalega til það hefur verið bara nóg að gera hef varla stoppað en það er bara gaman en mér langaði að óska öllum gleðilega Jóla og gott Farsælt gott nýár vonadi hitti ég sem flesta um jólinn en ef ekki þá knússssssssss og vonadi eigið góð jól. en hér kemur það ohhh en þetta kemur frá Roru og hér er það .
Settu nafnið þitt og comment og...............
  1. ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
  2. ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig
  3. ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig
  4. ég segi þér fyrstu (eða því um næst)ljósu minninguna mína af þér
  5. ég segi þér hvaða dýr þú minnir mig á þig
  6. ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig
ef þú lest þetta verður þú að setja þetta á blogið þitt Jæja semmtið ykkur vel um jólin og hafið það nú gott Gleðileg Jól Allir

10 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

það verður gaman að sjá hvað þú segir um mig...ætlaði varla að þora commenta, en virkilega smiðugt...kv konninn

11:09 e.h.  
Blogger jojo sagði...

hehe þessi er góður
1. þú ert algjör græju kall heeh Bang og olsen eða hvað
2.scooter passar hér eða hvað ekki erfiður þessi
3.vanilla
4. vó fyrsta minning er frekar blörrrrrr vegna drykkju hehe en hún er líklegast á dansgólfinu á Casablanka eða eins og dyrverðirnir kölluðu eroticbalnka bara af því hvað við vorum öll góðir dansarar híhíh´hi
5.ljón
6.hvenær er næsta party híhíhí

3:15 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

me me me líka vera með :D

10:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég má!!1

5:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ha ha Jóhanna komm on bring me some comment.... hvað hefuru um mig að segja?? Það er eins gott að þú farir að gjúgga á bloggið þitt svo að það séu ekki fleirri sem bíða eftir commentum frá þér ;) well C.U!! Agnes

1:44 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

og ég bíð enþá sæta eftir mínu commenti........valla ertu enþá að jafna þig eftir áramótaþynnkuna HEHE

8:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

úpps sorrrrr fyrir langa þögn en já byrjum á ingu
1þú ert góður kokkur
2Grettir ekert annað hehe
3mm súkkulaði
4Bónus 97 úfff Hausfagnaður stórir strákar að slást hehe
5black panther
6hvenar er næsta matarboð það var svo góður matur seinast

12:20 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ok Rósa hummmm
1þú ert snillingur á tölvur og saumaskap
2lag hehe hey ya
3hvítt súkkulaði
4Psta basta fyrsta kvöldið sem þú varst á fullu allt kvöldið til að sanna þig
5fjallaköttur
6hvenar er næsta jamm það er orðið allt og langt síðan að við jömmuðum verðum að fara að breyta þessu

12:29 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Agnes
1snildar barþjón og djammari
2lagið sem þú söglaðir í vinnuni seinast man ekki hvað það heitir hehe tip ég
3súkkulaði
4eitt að fyrstu helgini þegar ég var að byrja á nordica þegar þú sagðir við mása að þú yrðir á barnum næstu vinnu helgi
5 ljóninju
6við verðum að fara að skella okkur á djammið fljótlega það er málið

12:37 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert snilli sæta hihíhíhí

8:16 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>