< velkomin í mína veröld: ég náði öllum prófunum yess

þriðjudagur, maí 23, 2006

ég náði öllum prófunum yess

Hæ hehe ég náði öllum prófum yess þrjár 9 ein 8 og ein 7 hehehe og ég í fullri vinnu með skóla hehe geri aðrir betur heheh nú er bara að undirbúa utanlands feriða en það eru 12 dagar þangað til að ég fer til Svíþjóðar í 5 vikur yesssssss ohh mig hlakkar svo til, en það sem hefur veriðað gerast að öðru leit að ég fór í afmæli á laugardaginn og endaði það með bæjarferð og ég og 'Asdís máluðum bæinn rauðan heheh neinei við vorum voða rólegar hehehehe ráðið hvað þið trúið hehe,og svo vinna, ég er aðeins búinn að vinna af mér bakið eða of mikið er búinn að vera að vinna líka upp á cruso og sjávar og er farinn að dreyma sumarfrí en það styttist,fór jú í bláalonið um daginn það var næs. en nú hef ég ekki mikið annað að segja í bili en heyrumst

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>