< velkomin í mína veröld: hæhæ hvað er að frétta

sunnudagur, apríl 09, 2006

hæhæ hvað er að frétta

Hæ ég fann þessa mynd af mér og Agnesi hjá henni stínu og Agnes á öruglega eftir að drepa mig en hehehhehehe hún er æði . Jæja það sem er að frétta að ég er kominn með puma æði aftur hehehehe en nú er það í bleika gírnum híhí en mér langar svo í ein puma galla en hann kosta 15000 og ég bara tími því ekki en svona er það ,ég var formlega kölluð proffi í tíma á mánudaginn þar sem ég fór í heiftalega fílu út í stærfræði kennaran minn fyrir að fá 9,7 í prófi bara út af ég vildi fá 10 ohohhhhh og þá heyriðst í einum stráknum proffi ,og er það í fyrsta skifti sem ég fæ að heira það hehehe oh my god. en ég veit að einkuninn hækkar upp í 10 en ég var ekki sátt út af ég vildi fá hreina 10 ekki 9,7 en svona er það heheh ég er biluð og ég veit það heheheheheh að öðru leiti þá er ég bara búinn að vera að vinna og vinna er á leiðini í fermingarveislu núna eftir nokkra kl tíma ,en að öðruleiti leiti heyrumst seinna endilega látið heyra í ykkur ok bæ

2 Ummæli:

Blogger Picciotta sagði...

hmmm var systir þín á Kúbu? Spurðu hana endilega hvort hún hafi nokkuð verið með Sikileyingum í íbúð og gefið þeim brennivínsflösku í skilnaðargjöf... málið er nefnilega að ég var að koma til baka frá Sikiley og vinkona mín þar tok a moti mer með eina græna í hendinni sem vinkona hennar sem var á Kúbu gaf henni ... það skyldi aldrei vera að heimurinn væri svona lítill...

12:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

PROFFI!

3:35 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>