< velkomin í mína veröld: það sem er að frétta er

laugardagur, júní 17, 2006

það sem er að frétta er

Æi á ég ekki sæta frænku heheh hún þóttist vera voða sniðug en þegar ég sagði henni að ég mundi setja þetta á bloggið mitt var hún ekki eins kát hehehe Æi eru þeir ekki sætir þeim er svo heitt að þeir voru að leita að skjóli frá sól en það var ekki mikið skjól neinstaðar en svona er að vera hundur í sólooohhhhhhh 'Ulfhundurinn fann sér skjól undir sæti og leið vel þar Þetta er stærsta tré í smálöndum og er við sumarbústað fjölskidunar bara cool Malin fynst voða gaman að vera í tölvuni minni og ég er ekki heima þa´er hringt spes til að spyrja hvort hún meigi fara í tölvuna en það er í lagi meðan hún eiðileggur ekki hehehe Fiski bátirinn er æðibigður ofan á tunnur fullt af sætum við höfum verið mest um 15 mans á honum bara töff heheh 'Eg á yndislega systur sem kann ekki á digitalmyndavél en ég kallaði til hennar að taka mynd af okkur þar sem við vorum úti í vatninu en hún gleymdi að zooma inn sem sagt þér þetta ég og tvíburarnir úti í vatniu aðeins of langt úti til að sjást betur á mynd hehehe En ég ver að segja þetta er hrein paradís get ekki hugsað um það betra það er svo fallegt hér að mig lagar helst ekki að koma heim aftur eins og vanalega þegar ég kem hér út það er ekki þetta kapphlaup eins og heima og allir eru svo vinalegir Svo er það ég og hvolpurinn á staðnum hann er algjör hann fékk reyndar leið á að ég skildi vera í sólbaði að hann stökk á mig og reyndi allt til að fá mig að leika og það tók hann ekki langan tíma að við vorum farinn að hlaupa um allt já svo er ferðinn haldinn til danmörku og þýskalands í næstu viku en ég veit ekki lengur hvort ferðin verður lengra en það um evrópu breyttust plön sumir feyngu ekki frí og önnur fékk vinnu í london er farinn þangað 1 júli en ég hef það gott þar sem ég er geri alltaf gott af því sem ég geri en nóg um það svo kiki ég til Guðrúnar í Gautaborg og verð þar í nokkra daga svo veit maður að maður bara lengi sumarfríið og verði bara lengur maður veit aldrei kemur allt í ljós en nóg í bili hafið þið það nú gott í rignigu og rokinu á íslandi og einginn hótunarbréf heheh heiri í ykkur vonadi fljótlega ok bæ

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ciao amore. come stai?
vona ad thù hafir thad rosalega gott tharna ì svìa rìki,skiladu kvedju til mùttu thinnar frà okkur og knùsidi hvor adra fyrir mig.

kaer kvedja frà okkur hèrna ì ennthà meiri hita à ìtalìu :D

Love ya honey

Thìn vinkona for ever Eva

6:05 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég les víst bloggið þitt stelpa ;)
búhú á þig að gera grín að okkur hér!

12:30 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>