< velkomin í mína veröld: midsommmar på svergje

sunnudagur, júní 25, 2006

midsommmar på svergje

Hæ hæ hér er midsommar búið og ég er búinn að fara til þýskalands og danmörku en midsommar hér er æði við drukkum snappsa og drukkum bjór og það var sungið farið í leiki og hver haldið að hafi unnið 2 sinnum heheh auðvitað ég Hér er ég ogfrænka mín lísa ég og malin frænka Hér er Malin að reyna að geypla sig eitthvað en það gekk ekki þau töpuðu samt heheh en svona er þetta bara by the way ég er ekki með bjór hehe ÆÆi eru þær ekki sæta systurnar algjöra dúllur:) þetta er midsommar staung Við frænkurnar að geypla okkur hehehe Það varð allt vitlaus eftir að ég setti mynd af lisu að geypla sig og það var ekki hætt fyrr en þær voru komnar báðar á netið hjá mér hehehehehehe og já ég elska jarðaber hehe serstaklega sænsk :) skvísa uhhh já við fórum til þýskalands og ohh my god ég hef ekki séð annað eins heh þetta er ekki smá magn lol:) hér er ég og Guðny frænka sem er hér í heimsókn og við erum algjörar en hún lærir sænsku á endanum en ekki dönsku hehe Og já það var keypt soldið nammi líka í þýskalandi en að sitja í bíl í 12 tíma er ekki grín eins og sjest hvað ég er orðinn þreytt hér en nammi lagar alltlol en vonadi heyri ég í ykkur fljótlega ok bæ

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Sè ad thad er voda fjor hjà thèr eins og alltaf ;)

Hèr er lìka fjor en bara alltof heitt,èg er svo brunnin eftir strondina ad èg get varla hreyft mig thìhì

Heyrumst vonandi fljòtlega.
Sakna thìn rosa mikid :S

Thìn Eva

12:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ! ég var ekkert búin að heyra í þér svaka lengi en datt svo allt í einu að kíkja á blogggið og þarna voru sko fullt af myndum og fréttum. hvenær kemuru eiginlega heim síðan? ég er farin að sakna þín svo mikið...

3:06 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>