< velkomin í mína veröld: það sem er búið að vera að gerast

þriðjudagur, júlí 11, 2006

það sem er búið að vera að gerast

hæhæ hér eru Guðny og malin með indjánum ekkert smá stolt af þeim að þora að standa þarna ég veit um eina sem þorði því ekki hehe hæ það sem er að frétta er svo mikið að það verða vera nokkur blogg til að koma því fyrir vegna að ég er búinn að vera upp í sumó í tvær vikur og ekki búinn að vera með net en allanvega erum við hér í high chaparral og erum hjá indjánum núna en þessi garður er gerður þannig að þarna eru kúrekar ,indjánar,mexicanar,með sitt þorp hver hér er ég kominn með nokkuð góða vernd heheh eða eins og tobban sagði jæja þá er nyji kærastinn kominn hehehe not en þeir heimtuðu allanvega að það irði tekinn mynd af mér með þeim heheh ææææ þær eru svo mikklar dúllur hér eru malin og lisa að posa með þeim og buffalo ekkert smá sætir en ég vogaði mér ekki nálægt þeim hehe Hér stekkur einn af fimm metra hæð ufffff það var ekki smá flott Malin supermodel er hún ekki mikil dúlla alltaf með myndavélina að taka myndir af öðrum eða sjálvum sér hehehe og hin sem er líka super model þær eru æði með myndavélina eða allanvega á þessum degi retti ég þeim myndavélin og það var fillt kortið á no time og það varð að taka til að fara eiða út svo restin af deginum mindi koma líka svo að það var tekið 200 myndir þenna dag Æ eru þær ekki sætar Guðný og lísa þeim varð soldið kalt þegar við vorum á bátnum bara vega að það var búið að vera svo heitt Það varð eitthvað mix á myndonum þegar ég setti þær inn eða ég setti þær rett inn en svo komu þær í vitlausi röð þegar þær komust inn á síðuna en allanvega hér er hann upp í 5 metrum Hér eru ég og malin í lestini sem er rænd af Kúrekum og malin hélt sér fast Hér erum við frænkurnar að fíblast ekkert smá fyndið hahaha Svo settist lísa hjá mér solið hrædd líka Hér er Guðný búinn að kaupa sér mexicana mussu eða við gerðum það allar á endanum en þessi er sæt svo er þessi tekinn í mexico þær eru með vatnsglös á höfðinu og dansa í hryngi cool en þær eru öruglega orðnar vanar að gera þetta .en annar sem er að frétta er það að ég er ekki á leiðini heim ég verð hér til 3 sept bara cool við erum að fara í fera lag til danmerkur í vatnaland luxus bústað og allt þá er það í 3 skifið á mánuði sem eg kem til Danmerkur og þýskalands hehe bara gaman en ekki að sitja í bílnum er ekki mikið fyrir að sitja lengi í bíl en það venst hehehe já ég fór á Robbie willams í Gautaborg ekkert smá flott 57000 mans hef sjaldan seð jafn mikin fjölda í einu váááá´bara cool og já ég er kominn með sængst númer í gsm síman minn það er 0046738246112, svo endilega vera í bandi sakna svo marga en ég held að ég hafi gott að vera hér lengur vist ég get það en læt heyra í mjög fljótlega er með fullt af fleyri myndum til að setja inn en ok bæ í bili

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>