< velkomin í mína veröld: hæ hó smá ferðalag hehe

föstudagur, júlí 21, 2006

hæ hó smá ferðalag hehe

hér erum við á tröppunu heima með nágrönunum að fá okkur smá rauðvin og chatta hér er vist poppgoðið þeirra svíja og heitir ola og allir voru að reyna að fá eiginnhalda áritinum en það tók mig 2 mín að redda því handa stelpunum hehehe Lísa á ströndini orðin kol svört sólin skein svo mikið að þessi tógst ekki nógu vel en þarna er kl 10 um kvöld og hérna er ströndin mikla fékk eitthvað að heyra að þetta var uppá hald strönd systur minnar svo ég varð að taka mynd . Hæ það sem er að frétta að ég er orðin einu ári eldri uhhhhúffffff.En ég lifi,hehe það er svona sem maður bara að sætta sig við eða hehehe.22 júlí og ég er orðin 27 oh my god ég líður ekki deginnum eldri en 24 en svona er það .En þaðð sem er búið að vera í gangi er að ég fór í bíó hér í svíþjóð og hehe það var svo heitt að að var 4 stand viftur í gangi til að kæla okkur niður en það gerði lítið gagn heheh orlando bloom og Jonny deep gerðu sín snilda verk bara snilda mynd,en það var svo heitt þarna inni að við næstum hlupum út um leið og myndinn var búin hehe bara fyndið .daginn efrir fórum við til Halmstad það var geggjað það var 30 stiga hiti og 25 í sjónum svo við láum á ströndini allan daginn og ég er orðinn kol svört heheum kvöldið fórum við að tónleika eða festival sem hét rix fm festival og þar komiu farm margar þekktar stjörnur swe og þa var dansað og hoppað eftir það fórum við á veitingastað sem heitir Litla Helvíti og þar fékk ég geggjaðn mat og bjór með maður var orðinn þyrstu eftir hoppinn svo var labbað um bæjin og skoðað um .og nú er ég hér í värnamo og kvíð fyrir morgunn deginum heheh bara djók.svo fer ég aftur til gautborgar í næstu viku til henna guðrunar og það verður eitthvað ævintíri þar líka ,ok bæ í bili

1 Ummæli:

Blogger jojo sagði...

takk elsku systir;)

8:57 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>