< velkomin í mína veröld: Afmælisdagur

mánudagur, júlí 24, 2006

Afmælisdagur

Hæ hæ hér er afmælis tertan mín Það var svo heitt þennan dag að hundarnir lögðust undir blaut hadklæði og í skugga æææi er hann ekki sætur Hér er ég með blóm og ertu heheh Hér erum við út í bikinýi þetta var indislegur dagur.dagurinn byrjaði á því að ég var vakinn með saung öll komu þau inn singjandi með pakka og blóm ég bara hló heheh svo var morgunn matur ,sturta og þegar ég kom upp beið mín indisleg terta og svo fórum við út í sumó vorum þar í stund þar komu Helen systir Tómasar og gaf mér pakka og uve og annely með pakka bjóst ekki við því ,svo fórum við heim í sturtu aftur út hvað var heitt rann bara af okkur svo tókum við okkur til ég í kjól og fín og fórum út að borða ég Tobban systir og Tómas ´fekk æðislegan lax og hvítvín þegar það var búið fengum við okkur gin og tonic en svo kom eftir rettur engifer terta með ís ummummmmmm, og Campavíns flaska sátum þar lengi færðum okkur svo yfir á Harry's og drukkum bjór , en segi ég en og aftur takk til alla sem mundu erftir mér og hryngdu koss,svo í dag kom Markus og sótti mig á Harley Davidson móturhjóli og tókum stóran hring það var toppu á tilveruni bara geggjað gaman er en með sólheima glott;) en nú er ég að fara aftur í sólbað læt heyra í mér fljótlega aftur knus knús látið þið nú heyra í ykkur þarna ok bæ

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

til hamingju með daginn þinn elzkan, jummí kaka sem þú fékkst ;p

humm hvað er að fre´tta???

allir að yfirgefa kjallarann og þar á meðal mig!

hvenar er svo von á þér heim? vonum að þú komir með sólina með þér svo mar geti nú loksins farið að liggja á sundlaugarbakkanum!!!

9:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

elska þíg skvís

7:33 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>