< velkomin í mína veröld: haust i svijariki hehehe

miðvikudagur, október 04, 2006

haust i svijariki hehehe

jaeja dad er kominn oktober og her er en sol og hiti bara gott mal heheheh.Eg er kominn med ibud i gamelstad sem er mjög nalaegt midbaenum bara gott mal hehe.àsta málinn ganga vel , sem sagt ekkert nema gott ad frétta af mér vinnan er farinn ad hryngja í mig á hverjum degi til ad vinna jappég er kominn í sama pakkan en aetla ad roa mig um leid ad eg er kominn almenlega inn í fyritaekid ,eg er búinn ad laera á sporvagna kerfid her 10 sinnum audveldara en straetó kerfid heima hef reyndar ekki farid nydur i bae ad djamma en hehehehe hef ekki haft tima ed eitthvad soleidis hahahhahhahaha.set flótlega inn myndir um leid ad ég kem minni tölvu i internet teingingu lofa detta er indisleg allt her i kring svo verdur nóg ad gera i oct systa kemur ég á ad greyda og farda systir tómasar fyrir brúdkaupí enda oct svo dad eru nu ferdir til värnamo annsi margar en dad er bara gaman dad er svo ekkert mál ad taka lest hér tekur ekki nema 2 tima til systu .en já ég hef ekki mikid annad ad segja núna en skrifa um leid og eitthvad gerist ok bae í bili knús knús

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hæhæ Jóhanna,mannstu eftir mér,, litla háværa stelpan í móttökunni á Nordica,,hehe já þetta er ég Helga:) Þú bara flutt til Svíðþjóðar??? GOTT HJÁ ÞÉR:) Endilega sendu mér mail þegar þú hefur tengt tölvuna:) helga750@hotmail.com,,annars er ég að fara með Kollu, frænku Dóru til Köben á morgun,:)það verður nú bara stuð:) Allavega vildi bara segja hæhæ kv Helga :)
kv Helga :)

12:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hellú skvísí ;)

ahh það hlaut að vera ástæða fyrir flutningunum "ástamálin ganga vel" ;)

vertu í bandi stelpa

knús

3:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hae skvìsa,rosalega gaman ad sjà ad allt gengur vel hjà thèr,var farin ad velta fyrir mèr hvort thù vaerir bara tynd ;)
Sakna thìn rosa mikid og er alltaf ad bìda eftir ad thù komir à msn,vona thù fàor tengingu sem fyrst.
èg er komin med svaka bumbu en bumbubùinn vildi ekki syna hvort kynid er heldur bara mùnadi à okkur oll,algjor dòni ;)
Heyri vonandi ì thèr sem fyrst elsku Jòhanna mìn,vertu nù dugleg eins og alltaf og stattu thig eins og hetjan sem thù ert.
Elska thig mest
saknadarkvejdur frà Palermo

9:44 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ástamálin já!! Þú veðrur nú að segja manni eitthvað fleira um það... Synd og skömm og þvílíkt leiðinlegt að við náðum ekki að hittast þegar þú komst heim í september. Kannski ég bara kíki á þig í vor ef ég á peninga til að fljúga! :D Láttu heyra í þér!

7:37 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>