< velkomin í mína veröld: hæhæ nyjustu fréttir

fimmtudagur, ágúst 17, 2006

hæhæ nyjustu fréttir

Hæ hæ það sem er að frétta að ég er búinn að vera í laungu fríi frá vinnu og langar að fara að vinna heheheheh vinnualkin kominn aftur í mér hehe en hér á myndini er malin með vatnahumar og geggjað gott það sem er meira geggjað við vatnahumar er við veiðum þá sjálf svo það gerir hann en betri hehe hér eru malin og guðny ny komar upp úr vatninu og eru rennandi vegna að í vatninu var svona liking á mjúkum sandi sem maður sökk snögt niður og það kom fyrir nokkrum sinnum ææææ Svona líta þeir út úffff En eld rauðir þegar að það búið að elda þá Sumum finst þetta geggjað gott heheheheheh Gunnar pabbi systra minnar kom í heimsókn og átti góðan dag með okkur nema ég hann þrættum um hvort maður sagði gularbaunir eða maiesn en ég gaf mig á endanum en sagði bara að þetta heitir gularbaunir heima en hann tók það ekki til mála en svona er það heheh Við að fíblast aðeins heheheheheheheh Svo var mér boðið ´party eða svona árlegt party hjá systir Tómasar þar voru um 50 mans og mart gert til að gera okkur að fíbli hér er eitt listaverkið okkar Góð mynd af Malin hér vorum við búinn að gera allskonar lista verk en ég gerði bílinn og húsvagninn bara fyrir Guðnyju að hlæja út af heheheh ekki góður Svo vorum við látin biggja bekk sem allt liðið gat sitið á og við vorum einu sem máluðum okkar og það var smá vesen þegar við áttum að setjast á hann en það reddaðist með að setja pappaspjald á hann hehehe við erum snilingar hehehehehe.En það sem er að frétta af mér er að elsku systir mín er að hjálpa mér að selja bílinn minn og ég er búinn að fá stóra ferða tösku til að fara með út aftur að öðru leiti þá er allt að ganga upp nema ég er kominn með smá hnút í magn veit ekki hvort það er kvíði eða hlökkun en það kemur í ljós þatta er allt að gerast svo hratt en allt reddast eins og vanalega ég er að fara gera eitthvað sem ég hef ekki gert áður svo þetta hlítur bara vera spenigur ekkert annað ny borg ny vinna nytt allt bara get ég sagt en ég held að ég hafi bara gott af þessu og eigi eftir að læra mikið af þessu hehe vonadi allanvega hehehe en ég hef ekkert í bili að segja svo bless í bili ok bæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>