< velkomin í mína veröld: januar nu og dad rignir en ohohohohoohohohoh

föstudagur, janúar 05, 2007

januar nu og dad rignir en ohohohohoohohohoh

hae eg er búinn ad fá mér bókasfans kotrt svo nú laet ég heyra meira frá mér eins og fyrir sögn segir dá rignir hér en ekki gaman held ad dad er skára ad hafa snjó eda sól eingan milli veg hehehehehehehehe.annars er allt gott ad frétta af mér jólin og áramótin voru aedi of mikill matur er eina sem madur sér eftir heheh ég ver hjá systu yfir jól og dad var aedi nema saknadi ykkar heima geggjad en dad er edlilegt svo var ég med kaerastanum og vinum á gamláskvöld vorum í einhveji villu smá spöl fyrir utan sem var sundlaug baedi inni og fyrir utan húsid húsid var á 3haedum med vin kjallara aldrey séd svona stóran vin kjallara ádur svo dad var cool vid bordum drukkum og spreyngdum flugeldum og drukkum campavin eins og did heima hehehe en eina skrítna vid dessi gamló var ad ég taladi vid mömmu daginn eftri og hún var leyngri úti detta érid ég var kominn heim um 2 og mamma um 3 hehehe oh my god heheh bara smá djók en eins og er laet ég heira meira í mér nú svo ég skrifa fljótlega ok bae

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>