< velkomin í mína veröld: jólin koma

mánudagur, desember 11, 2006

jólin koma

Hæ hæ ég rosa dugleg að skrifa núna ekki skrítið ligg upp í rúmi og hef ekkert betra að gera en að vera á netinu úuufffff erfitt hehehe bara smá djók en jólin eru að koma og þau vera soldið öðruvisi fyrir mér þau vera skemtileg ekki spuring en þau veraða öðruvisi ég er vanagikkur eins hún mamma mín svo ég held að það eru margir hissa að ég tók þetta skref að fytja út en ég sé alls ekki eftir því varð að rífa mig upp og gera eitthvað hehee blablabla .mér líður miklu betur núna eftir aðgerðina svo þetta er að bara púsla mér saman aftur og líta á björtu hliðarnar aftur það er allt að koma ég er nefnilega búinn að senda öll jólakort og pakka frá mér svo ég er meira tilbúinn fyrir þessi jól en nokkur sinni hehehehehehe bara gaman svo það er bara taka á móti jólunum ´´i rólegheitinum eða allan vega reina það heehehhe setti þennan engil með fanst hann svo sætur en ég ætla að halda áfram að horfa á sex and the city seriuna mina og hlæja læt heyra í mér fljótlega hafið það nú gott knús og kossar

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Flott nýja lúkkið a´síðunni þinni!

10:15 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>