< velkomin í mína veröld: Þetta er ekki grín lengur það verður að hætta að rigna takk

föstudagur, desember 15, 2006

Þetta er ekki grín lengur það verður að hætta að rigna takk

Hæ hér eru tvær myndir sem ég tók af internets dagblaðinu og oh my god þá verð ég að segja að ég elska snjóinn meira þessar myndir eru teknar mjög nálægt þar sem ég á heima ég er eða það tekur mig svona 10 að keyra þangað úffffffff ekki gaman það rignir of mikið Þessi gertur sungið 'Eg sing í rigningu ég sing í rigningu á sjóskiðum eigum við að ræða þetta eitthvað meira oh my god er eina sem ég get sagt núna ég vil fá snjó takkkkkkkkkkkkkkkk já til að segja meira frá þessari mynd er að hann er inni í miðri möndal og bátur að draga hann það segir hvað er búið að rigna mikið ooohhhohohhoooohhhhhh .En annars er allt gott að frétta ég fer heim í dag frá värnamo til gautborgar í flóðið heheh má fara vinna aftur á morgun yes en ég kem aftur til värnamo í næstu viku og verð hér yfir jól svo ég læt heyra í mér rétt fyrir jól aftur og læt vita um snjó eða ekki en ég held ekki en maður má láta sig dreyma hhaha en bless í bili knús knús

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hi esskan,sorry ad èg svaradi ekki smsinu thìnum um daginn var inneignarlaus og er bùin ad vera mikid lasin.
Vona ad allt hafi gengid vel og thù sèrt bùin ad nà ad jafna thig :)

er netlaus heima hjà mèr en get kìkt à netid hèrna hjà tengdò.

Heyrumst vonandi um jòlin esskan annars segi èg bara gledilega jòl :D

Kv Eva,bumbubùinn sem vil koma of snemma,Thelma og Giuseppe

5:05 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ skvísa, vonandi fer nú að minnka tessi rigning hja ter. Hafdu tad rosagott um jolin ef vid heyrumst ekkert.
knus og kossar
Gulla og dætur

9:55 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>