< velkomin í mína veröld: gleðileg jól allir

laugardagur, desember 23, 2006

gleðileg jól allir

Hæ hæ vildi bara segja gleðileg jól allir knús knús ,mér líður miklu betur núna er öll að koma til nema ég byrjaði að vinna of snemma og varð þá að taka mér frí aftur verð bara að býta í það súra og taka því rólega en langaði líka að segja að ég sakna ykkar allra rosalega mikið hafið það gott um jólin og munið að borða ekki yfir ykkur hehehehehe endilega láta svo heyra í sér þó það sé ekki nema bara smá en verð að hlaupa læt heyra í mér fljótlega aftur knús knús

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

gleðileg jól ástin!!!!

8:21 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég át gersamlega yfir mig..... það er sko hreyfing í aðsigi hér..... hehe

9:34 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>