< velkomin í mína veröld: ég veit ég veit blogga ekki nóg

mánudagur, mars 19, 2007

ég veit ég veit blogga ekki nóg

Hæ Hæ ég veit ég er ekki nógu dugleg að skrifa núna,en þegar ekki mikið er að gerast hefur maður ekki mikið að segja en hvað um það ,Það sem ég er búin að vera að gera seinustu daga er að vinna vinna vinna og vera heima hjá kærastanum og þegar maður vinnur 14 tíma vinnu dag er ekki mikið eftir í kropnum að fara að gera eitthvað eða heheheh bara djók.En ég er allanvega búin að fá frí helgina sem systir mín kemur út svo ég er á leið til Värnamo í heimsókn smá kvíld bara verð hef ekki haft helgar frí síðan um jól svo held að það er komin tími til að taka sér smá frí.En það sem er að frétta af mér er voða lítið mér líður vel og er að taka öllu með ró er að njót af íslenska veðrinu hér sem er akkurat núna það var snjór í morgun um12 var kominn sól og kl3 byrjaði að rigna og kl5 kom vindur hehehehehe bara ekta íslands veður hehehe.En ég er allan búina ð áhveða að koma heim í juni og hafa það gott í 10 daga allanvega en ég hef ekki mikið annað að segja í bili ok bæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>