< velkomin í mína veröld: ef þú þekkir mig ekki lestu þá eitthvað annað

þriðjudagur, apríl 24, 2007

ef þú þekkir mig ekki lestu þá eitthvað annað

Ef ég á að fá comment frá einhverjum sem þorir ekki að segja hver hann eða hún er guðanabænum sleftu að commenta nefnilega ef þú þekkir manneskju þá dæmir þú ekki nefnilega er ég lesblind og þess vegna get ég hoppað yfir stafi án þess að taka eftir því þetta blog er fyrir mína vini og fjölsk vegna ég bý utanlands svo ef þú nafnlaus átt í einhverjum vandamálum hvernig ég skrifa lestu eitthvað annað mér er svo sama svo þú naflaus ekki commentera hjá fólki sem þú þekkir ekki þú veist ekki hvað mikið þú getur sært ég get ekkert gert af því að það koma stafsetniga villur ,og ég held eða ég veit að mínir vinir vita að ég er lesblind og hafa ekki böggað mig af því hingað til svo böggaðu einhvern annan takk fyrir bless í bili

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

You go girl!! :)

3:43 e.h.  
Blogger jojo sagði...

takk elskan knús

8:05 f.h.  
Blogger Gulla sagði...

Þú ert best ;)

8:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

okey ...vá hver er svona mikil gunga að geta ekki skrifað nafnið sitt undir!! það er nú altilægi að leiðrétta folk en ...td. ekki mikil tilgangur í að gera það á svona stað..því þetta er alveg skiljanlegur texti ...og frekar væri ég til í að lesa þenna texta frá henni sætu heldur en eingan ekki heiri ég oft í henni ...hun þarna og ég á klakanum:S en nog með það luvja sæta!! og vonadi kem ég út til þín í sumar :D heiri í þér:D

4:05 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>