< velkomin í mína veröld: meiri myndir

fimmtudagur, júní 19, 2008

meiri myndir

Hér er jonathan og patrik myndirnar eru eithvad skritnar hér í tölvuni svo ég get ekki skrifad undir daer en ok .Annars er allt gott ad fétta af mér mér lídur vel er í sumar fríi i dag fékk bara 7 daga og mamma kom hingad svo dad lítur ekki vel út ad ég komi á naestuni en ég fae 5 vikur á naesta ári ég er med yndislega íbúd á pörfekt stad svo nú lifi ég lífinu till dess fullst hehehehehe eina dad gengur illa ad laga tölvuna mína er en med virus í henni en vona ad hún lifi af nenni ekki ad durfa ad kaupa nyja en ég er á leid ad kaupa mér scooter moterhjól eitt lítid ég darf ekki bíl dad er svo stutt í allt en ég nenni ekki ad sitja í sveittum sporvagni heheh ok já ég veit en annars hvad er ad frétta af ykkur lísa hvad á ad gera +i sumar aetlar dú koma í heimsók eda hvad dad er ordid of langt sídan ég hitti dig sídast gulla hummmmmmmm en did gerid eins og did viljid knús allir sakna ykkar

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hæhæ skvísa
því miður lítur ekki vel út hjá mér að ég geti heimsótt þig í sumar en ég kem um leið og ég fæ tækifæri til, enda ert þú fyrsta stoppistöðin mín þegar ég fer til útlanda..... ég sakna þín rosa mikið en ég veit að þér líður rosalega vel og frábært að mamma þín gat komið til þín...
Hafðu það rosalega gott frænka.... ég hugsa mikið til þín.
stórt knús
Gulla og dætur...

8:00 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim

DDING=0 BORDER=0>